Starbucks Coffee Phú Quốc từ A-Z
Starbucks Phú Quốc tọa lạc tại ngay chân cây cầu Hôn Kiss Bridge thị trấn hoàng hôn - Sunset Town. Nơi đón đầu hàng triệu lượt du khách từ khắp nơi đổ về tham quan, khám phá và trải nghiệm. Hãy cùng chúng tôi khám phá tiệm cafe sang chảnh đầu tiên của thương hiệu Starbucks tại Phú Quốc.
Hãy ghé tới Starbucks Phú Quốc thưởng thức những ly đồ uống tuyệt hảo
Starbucks Phú Quốc khai trương
Starbucks chào thành phố Phú Quốc. Cửa hàng Starbucks Beach House Sun Primavera sẽ sẵn sàng chào đón bạn từ ngày 28/04/2023.
Và để làm quen với cư dân mới, duy nhất trong #ngày_khai_trương 28/04/2023: Với mỗi giao dịch bất kỳ được thực hiện tại cửa hàng Starbucks Beach House Sun Primavera, bạn sẽ nhận ngay (1) túi đựng ly tiện dụng. Số lượng quà tặng có giới hạn và chương trình có thể kết thúc sớm khi quà tặng được phát hết.
* Địa chỉ: FB2-03, Khu nhà hàng Zone 2, Sunset Town, phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.
* Thời gian mở cửa: 9h00 - 22h00 mỗi ngày.
Our Starbucks Beach House Sun Primavera and baristas are ready to welcome you tomorrow - April 28th, 2023.
To make friends with the new neighborhood, customers will receive (1) cup cooler for any transaction made only tomorrow at this store. The promotion may end early when stocks are out.
* Address: FB2-03, Zone 2 Restaurant, Sunset Town, An Thoi Ward, Phu Quoc City
* Operating hours: 9AM - 10PM daily
Khách hàng tới Starbucks Phú Quốc ngày khai trương
Tổng quan Starbucks Phú Quốc
Starbucks Phú Quốc sở hữu không gian rộng và phóng khoáng ngay mặt biển Sunset Town và đồ uống dễ dùng, chiều lòng vị giác của các đối tượng khác mua khác nhau hiệu quả,… Thị trấn hoàng hôn Sunset Town là địa điểm duy nhất Starbucks chọn để mở cửa hàng của mình tại Phú Quốc. Chính tại vị trí đặc biệt của cửa hàng này đã giúp Starbuck Phú Quốc gây ấn tượng mạnh với thực khách.
Đến với thị trấn Hoàng Hôn, Starbucks cũng góp phần khiến vùng đất lễ hội này thêm sôi động và náo nhiệt. Cửa hàng Starbucks Phú Quốc có gam màu xanh chủ đạo được phối tinh tế cùng các tông màu đất mang lại cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên. Cửa hàng còn được thiết kế với không gian phục vụ khá rộng, lên đến 140 chỗ ngồi, kỳ vọng trở thành điểm đến lý tưởng cho một trải nghiệm hoàn hảo.
“Chúng tôi rất vui khi được mang văn hóa cà phê của Starbucks đến một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, đảo Phú Quốc. Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, cửa hàng đặc biệt chú trọng trong khâu thiết kế để khách hàng có thể tận hưởng cà phê ở không gian tự nhiên vốn có của hòn đảo. Chúng tôi hy vọng khách hàng và đối tác của mình sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại ngôi nhà mới này”, bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Vietnam cho biết.
Không gian mỗi tiệm Starbucks đều có kiến trúc riêng phù hợp văn hóa bản địa
Đôi nét về thương hiệu Starbucks
Starbucks là một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới. Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ; ngoài ra, hãng có hơn 23.000 quán ở 64 quốc gia.
Quán cà phê Starbucks đầu tiên được thành lập tại số 2000 Western Avenue (Seattle, Washington) vào ngày 30 tháng 3 năm 1971 bởi 3 người: Giáo viên tiếng Anh Jerry Baldwin, giáo viên lịch sử Zev Siegl, và nhà văn Gordon Bowker.
Thương hiệu cafe Starbucks
Năm nay cũng là năm Starbucks Vietnam đánh dấu cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập. Kể từ khi khai trương cửa hàng Starbucks đầu tiên trên thị trường vào năm 2013, đến nay Starbucks đã có hơn 91 cửa hàng trên 8 tỉnh/ thành phố của Việt Nam
Nguồn cảm hứng
Lấy cảm hứng từ Alfred Peet, người sáng lập thương hiệu Peet's Coffee & Tea, những người chủ sáng lập thương hiệu cà phê Starbucks ban đầu mua hạt cà phê xanh từ Peet's. Một thời gian sau, quán chuyển về số 1912 Pike Place, nơi mà bây giờ vẫn còn tồn tại, và họ cũng bắt đầu mua cà phê hạt trực tiếp từ các nông trại.
Nguồn gốc tên thương hiệu Starbucks
Ban đầu, hãng dự định lấy tên là Pequod, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Moby-Dick. Tuy nhiên, sau khi cái tên bị từ chối bởi một trong những người đồng sáng lập, hãng được đặt tên là Starbucks, một nhân vật trong tiểu thuyết trên.
Quá trình phát triển
Được thành lập vào ngày 30-3-1971 tại Seattle, Starbucks khi đó chỉ là một cửa hàng nhỏ chuyên bán cà phê hảo hạng và các thiết bị xay cà phê. Lịch sử của quán cà phê này đã thay đổi khi Howard Schultz - CEO lừng danh của Starbucks sau này – nhận ra ra tiềm năng của việc đưa phong cách phục vụ cà phê Ý đến với nước Mỹ.
Howard Schultz gia nhập hãng vào năm 1982 với vai trò Giám đốc hoạt động bán lẻ và tiếp thị. Sau một chuyến đi đến Milan, Ý, ông đã định hướng và đưa ra ý tưởng rằng hãng nên bán cả cà phê hạt cũng như cà phê xay. Các chủ sở hữu từ chối ý tưởng này, tin rằng việc vào kinh doanh đồ uống sẽ làm công ty đi ngược với định hướng của nó.
Đối với họ, cà phê là một cái gì đó được chuẩn bị tại gia, nhưng họ đã quyết định giới thiệu với khách hàng những mẫu thử nước uống được chế biến sẵn. Một số là có tiền để được thực hiện bán đồ uống trước khi thực hiện, Schultz bắt đầu chuỗi Il Giornale bar cà phê vào tháng 4 năm 1986.
Thương hiệu Starbucks đã xuất hiện tại những địa danh du lịch hàng đầu của Việt Nam
Năm 1984, các chủ sở hữu ban đầu của Starbucks, dẫn đầu bởi Baldwin, nắm lấy cơ hội mua của Peet (Baldwin vẫn còn hoạt động ở đó).
Trong thập niên 1980, Starbucks đã mang đến những quyền lợi tốt nhất cho nhân viên của họ. những nhân viên pha chế bán thời gian không chỉ có bảo hiểm y tế, họ còn có quyền lựa chọn để mua cổ phiếu của công ty. Tuy nhiên, Starbucks cũng là mục tiêu của các vụ biểu tình về các vấn đề như chính sách công bằng thương mại, quan hệ lao động, tác động môi trường, quan điểm chính trị, và các hành vi phản cạnh tranh.
Starbucks hiện nay là thương hiệu cà phê số 1 thế giới
Trải qua 40 năm gây dựng và phát triển, Starbucks không chỉ bó hẹp bản thân nó tại Seattle hay Mỹ, mà thậm chí còn lan ra khỏi châu lục, đưa nghệ thuật thưởng thức cà phê Ý hiện đại đến với các quốc gia khác như Nhật Bản, Hongkong, Nam Phi…
Thương hiệu cà phê Starbucks hiện có hơn 20.000 cửa hàng tại 61 quốc gia trên thế giới với 150.000 nhân viên. Nhân viên của hãng tại Mỹ có mức lương trung bình 8,8 USD một giờ và được đóng bảo hiểm cùng một số quyền chọn mua cổ phiếu. Hơn 65% cửa hàng của Starbucks được đặt tại Mỹ.
Khi Starbucks chào cổ phiếu ra công chúng lần đầu, doanh số của công ty đạt xấp xỉ 73 triệu USD. Chỉ trong vài năm, cổ phiếu của công ty đã tăng 70%. Chiến lược phát triển chính được Starbucks sử dụng là mua lại. Chỉ trong một thời gian ngắn, Starbucks đã mua lại Best Coffee của Seattle, Coffee People, và Torrefazione Italia. Công ty cũng mua lại Tazo, Teavana, và Ethos để bổ sung dòng sản phẩm của mình.
Hiện thương hiệu cà phê Starbucks phục vụ hơn 40 triệu khách hàng mỗi tuần và bán ra 4 tỷ cốc cà phê mỗi năm. Starbucks không có chính sách nhượng quyền thương hiệu và cũng không có ý định làm điều này trong tương lai.
Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp tại Starbucks
Tại sao Starbucks Coffee không nhượng quyền?
Thương hiệu cà phê Starbucks hiện nay đã trên đỉnh thế giới, và rất nhiều các đối tác muốn được nhượng quyền kinh doanh thương hiệu này. Tuy nhiên, lý do Starbucks không nhượng quyền thương hiệu được cho là để kiểm soát chặt chẽ hơn và phát triển vững chắc hơn trong tương lai.
Các cửa hàng cà phê Starbucks trên khắp thế giới hiện nay có thể thuộc một trong ba hình thức kinh doanh sau:
1. Do chính Starbucks thành lập và quản lý (chiếm đa số).
2. Starbucks liên doanh với một công ty tại địa phương thành lập và quản lý.
3. Được Starbuck cấp phép hoạt động và kiểm soát (rất ít).
Để trở thành đối tác kinh doanh của thương hiệu Starbucks, tiêu chí đặt ra cũng khá “chua”. Ngòai các yếu tố về năng lực kinh doanh và quản lý, đối tác được chọn thường là các sân bay, trung tâm thương mại, trường đại học và chuỗi nhà hàng nổi tiếng.
Ở Việt Nam chúng ta hiện nay, thương hiệu cà phê Starbucks đã có mặt và trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ mê cà phê. Và một điều đặc biệt là sự kiện Starbucks bán cà phê Arabica Đà Lạt, Việt Nam trong các cửa hàng của họ và công bố cà phê Arabica Đà Lạt trở thành một trong 7 loại cà phê mà họ bán ở các cửa hàng trên toàn cầu.
Những ly đồ uống Starbucks luôn có giá bán cao nhất trong các thương hiệu Cafe
Vị trí Starbucks Phú Quốc
Nói đến Starbucks là nói đến cà phê pha sẵn. Đây là sản phẩm chủ đạo của thương hiệu này. Ngoài ra, thực khách còn có thể dùng trà sữa, các loại trà, bánh ngọt,… tại đây.
Vị trí độc tôn của Starbucks Phú Quốc tại Sunset Town
Starbucks phú Quốc nằm ngay cạnh Topping Beef và The Gangs thuộc trục đường đến với cầu Hôn Kiss Bridge. Quán nằm trong thung lũng của thị trấn Hoàng Hôn. Đây được xem là “mỏ neo thương mại”- nơi giúp chủ kinh doanh hái ra tiền.
Dễ nhận thấy, Sunset Town nằm tại phía Nam của đảo ngọc Phú Quốc. Công trình nằm ở vị trí trung tâm của trung tâm của trung tâm phường An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang.
Bạn có thể di chuyển tới điểm dừng chân đáng đến này bằng ga hoặc cáp treo. Lộ trình thuận tiện và nhiều công trình biểu tượng đáng nhớ như Cầu Hôn Kiss Bridge, Sun Signature Show, Sun Signature Gallery, Cáp treo Hòn Thơm, tháp đồng hồ Venice, Central Village… tại đây sẽ giúp chúng ta có chuyến đi đầy ấn tượng.
Đặc biệt, từ đây, bạn còn có thể tiếp cận với hàng loạt nhà hàng khác tại thị trấn Hoàng Hôn. Nhờ thế, chúng ta dễ dàng khám phá văn hoá ẩm thực đa dạng để chiều lòng vị giác của từng thực khách.
Một cửa hàng Starbucks thiết kế rất đặc biệt
Starbucks được đánh giá cao về vị trí và sẵn sàng đầu tư mạnh để có được mặt bằng lý tưởng. Hệ thống các quán của thương hiệu này có mặt ở hầu khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam đều có chung đặc điểm:
1. Nằm tại ngã ba hoặc ngã tư.
2. Sở hữu 1- 3 mặt tiền.
3. Nằm ở những khu vực đông dân cư.
Đặc biệt, không gian quán Starbuck thường sử dụng vật liệu hiện đại như kính cường lực trong suốt, khung nhôm, nhựa giả gỗ,… Cách này giúp kiến trúc thêm độc đáo, tạo sức hút đối với người nhìn.
Thiết kế tinh tế Starbucks Phú Quốc
Đặc biệt Starbuck rất chú ý tới việc lưu thông gió, tạo hiệu ứng có không gian mở. Vì thế, bạn còn có được nguồn sáng lớn, cảm giác trong lành, dễ chịu,… khi ghé thăm nơi đây.
Không gian bên trong Starbucks Phú Quốc
Starbucks rất biết chiều lòng khách hàng ở mỗi nơi thương hiệu này bước chân tới. Họ nghiên cứu kỹ về văn hoá bản địa và cố gắng lồng ghép các chi tiết địa phương vào hệ thống ngoại nội thất. Chính điều này giúp khách hàng có cảm giác thân thuộc, được tôn trọng.
Starbucks Phú Quốc mang lại không gian cực chill dành cho giới trẻ
Trong quán, các nội thất được bố trí đơn giản nhưng tinh tế. Starbucks thường dùng chất liệu tự nhiên như gỗ, cói, vải,… để tạo ra cảm giác an toàn. Bạn có thể gác lại những bộn bề lo toan khi dừng chân tại đây.
Starbucks Phú Quốc là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ
Chưa dừng lại ở đó nhà hàng này được đánh giá cao vì sự hài hoà, sang trọng, ấm cúng. Tuy dùng chất liệu đơn giản, thân thuộc nhưng Starbuck lại gợi đến vẻ đẹp đẳng cấp, tinh tế. Vì thế, mỗi trải nghiệm đều như giúp bạn có thêm năng lượng và sinh khí.
Không gian Starbucks Phú Quốc phục vụ được hàng ngàn lượng khách
Do đó, Starbucks Phú Quốc tại thị trấn Hoàng Hôn cũng là điểm đến lý thú cho du khách. Đồng thời, nhờ hệ thống các nhà hàng tại đây, thị trấn Hoàng Hôn còn sầm uất, náo nhiệt cả ngày lẫn đêm. Chính điều này giúp Sunset Town trở thành vùng đất của lễ hội dễ dàng hơn bao giờ hết.
Menu và bảng giá Starbucks
Thực đơn của Starbucks được đánh giá là “đắt xắt ra miếng”. Các loại đồ uống được pha chế thủ công theo những công thức đặc biệt cho bạn thưởng thức hương vị có 1-0-2. Menu cực kỳ đa dạng với từ cà phê như: Caffe Latte, Caffe Americano, Cappuccino,… Bên cạnh đó còn có các loại thức uống khác như Matcha có: Green Tea Cream, Green Tea Soy Milk,… hay các loại trà như: Black Teas, White Teas,… Dưới đây là menu của Starbucks cho bạn tham khảo:
Menu Frappuccino Starbucks Phu Quoc (Hình ảnh mang tính chất tham khảo)
Menu Teavana Teas Starbucks Phu Quoc (Hình ảnh mang tính chất tham khảo)
Menu Cold Brew và Espresso & Coffee Starbucks Phu Quoc (Hình ảnh mang tính chất tham khảo)
Check in sang chảnh tại Starbucks Coffee
Giá đồ lưu niệm tại Starbucks
Giá sản phẩm lần lượt theo thứ tự từ trái qua phải (Price list from left to right):
1. LY COLD CUP 20OZ (591ML) SUN HEDGEHOG W CAC CRM: 360,000 ĐỒNG
2. LY COLD CUP 18OZ (532ML) STAINLESS STEEL HEDGEHOG ADVENTURE: 600,000 ĐỒNG
3. BÌNH WATER BOTTLE 10.8OZ (319ML) STAINLESS STEEL HEDGEHOG ADVENTURE: 450,000 ĐỒNG
4. LY COLD CUP 16OZ (473ML) SUN HEDGEHOG W SUN CRM: 330,000 ĐỒNG
5. BÌNH WATER BOTTLE 9.5OZ (280ML) STAINLESS STEEL MINT HEDGEHOG: 450,000 ĐỒNG
Giá sản phẩm lần lượt theo thứ tự từ trái qua phải (Price list from left to right):
1. BÌNH TUMBLER 20OZ (591ML) STAINLESS STEEL PLAY HEDGEHOG W SUN: 650,000 ĐỒNG
2. BÌNH WATER BOTTLE 8OZ (236ML) STAINLESS STEEL PLAYFUL HEDGEHOG: 360,000 ĐỒNG
3. BÌNH TUMBLER 16OZ (473ML) STAINLESS STEEL HEDGEHOG ADVENTURE: 620,000 ĐỒNG
4. BÌNH WATER BOTTLE 16OZ (473ML) STAINLESS STEEL HEDGEHOG W CACTU LID: 550,000 ĐỒNG
5. BÌNH WATER BOTTLE 20OZ (591ML) STAINLESS STEEL PLAYFUL HEDGEHOG: 680,000 ĐỒNG
Vậy còn chần chờ gì nữa. Bạn hãy gói ghém đồ, lên kế hoạch ghé ngay tới Sunset Town để trải nghiệm dịch vụ và thưởng lãm ánh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam ngay hôm nay. Let's go!
Thông tin về Starbucks
Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee chia sẻ cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại café arabica chất lượng cao nhất trên thế giới. Ngày nay, với những kho lưu trữ trên toàn thế giới, công ty là nhà bán lẻ và chế biến hàng đầu café đặc biệt trên thế giới.
Bằng cam kết vững chắc của công ty, Starbucks cho hay luôn cố gắng mang những trải nghiệm độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng thông quan từng ly café.
Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 2 năm 2013, ở TP. HCM. Tới nay đã có hơn 91 cửa hàng trên cả nước tại 8 tỉnh, thành phố: TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, tỉnh Bình Dương, Hội An và Phú Quốc.
Bạn đọc muốn biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Ms. Chi Nguyen - Senior Marketing & Category Manager
Email: chi.nguyen@coffee-concepts.com.vn
*Lưu ý: Bài viết không mang tính chất thương mại. Đây chỉ là bài viết review chi tiết về cửa hàng. Trân trọng cảm ơn
Xem thêm>> Sunset Town Phu Quoc
Dự án nổi bật
Hon Thom Paradise Island
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
70 năm
25-200 tỷ/căn
Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc
Biệt thự Shophouse Shop Villa
The Santo Port
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
TMDV
28-70 tỷ/căn
Đảo Hòn Thơm, Phường An Thới, TP. Phú Quốc
Shophouse
Sun Grand City Hillside Residence
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Sở hữu lâu dài
3-10 tỷ/căn
Sunset Town, Phường An Thới, TP. Phú Quốc
Căn hộ
Sun Urban City
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Sở hữu lâu dài
1.1 tỷ - 30 tỷ/căn
Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam
Biệt thự Shophouse Nhà phố Căn hộ
Sun Cát Bà Hải Phòng
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
TMDV
Đang cập nhật...
Đảo Cát Bà, TP. Hải Phòng
Biệt thự Shophouse Căn hộ
Bài viết liên quan
8 siêu phẩm Check-In Phú Quốc sắp ra mắt
Chắt lọc tinh túy của nghệ thuật kiến trúc trên thế giới để tạo nên những công trình biểu tượng vượt thời gian, mang về Việt Nam những trò chơi độc, đỉnh, hàng đầu thế giới… Đó là 8 bí mật sắp được Sun Group “bật mí” tại Phú Quốc, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm check in đặc biệt thú vị cho du khách trong thời gian tới tại Phú Quốc.
Show Vortex Phú Quốc - Công nghệ trình diễn nghệ thuật đỉnh cao
Show Vortex Phú Quốc - Công nghệ trình diễn nghệ thuật đỉnh cao kết hợp giữa hiệu ứng 3D hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, laser, nước, lửa cùng nghệ thuật kể chuyện tài tình
Quy hoạch Phú Quốc đến năm 2040
Quy hoạch chung TP Phú Quốc đến năm 2040 là toàn bộ diện tích đất tự nhiên 589,27km2 và các không gian biển của TP Phú Quốc